loader

Aurora Resort Chiangdao

previous arrow
next arrow
Slider

check availability

Aurora Resort Chiangdao

นคร ล้านนา มนต์เสน์ที่ไม่มีวันเสื่อมคลาย ธรรมชาติและวัฒนธรรมที่หลากหลาย ติดตรึงใจผู้มาเยือนไม่มีวันคลาย Aurora Resort Chiangdao ได้คัดสรรอีกมุมหนึ่งของเชียงใหม่ ที่สวยงามที่สุด เพื่อให้ท่านได้สำผัสกับความงดงามทั้งธรรมชาติที่โอบล้อม และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลากหลาย ของเมืองเชียงดาว ที่มีอุทยานแห่งชาติดอยหลวงตั้งอยู่เคียงคู่กับเรา และเลือกรับประทานอาหารสไตล์โฮเมด และอาหารเพื่อสุขภาพ จากโครงการหลวงที่เราคัดสรรมาไว้ที่นี่ Aurora Resort Chiangdao

อุทยานแห่งชาติดอยหลวง เป็นอุทยานที่มีความหลากหลาย ทางชีวภาพ ของดอกไม้เมืองหนาว ที่ขึ้นชื่อ อาทิ รองเท้านารี กุหลาบ พันปี และดอกไม้นานาพัน ที่จะขึ้นสะพรั่งตลอดทั้งปี ทำให้ผู้คนที่ชื่นชอบต่างประทับใจหากได้มาชื่นชม
โครงการพระราชดำริ ห้วยลึก และอ่างขาง เป็นโครงการที่ผลิตผักผลไม้ ชื่อก้องโลก ที่ผลิต ไม้เมืองหนาวได้ดีที่สุของเมืองไทย เปิดให้เขาชมและเลือกซื้อทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ล่องแพต้นน้ำปิง ต้นกำเนิดสายน้ำที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานคู่เมืองเชียงใหม่ พร้อมชมวิถีชีวิต 2 ฝั่งแม่น้ำซึ่งปราศจากการแต่งเติมใด ๆ พร้อมชมประเพณีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นประจำ ทั้งงานปอยหลวง ปอยส่างลอง และงานสลากพัฒน์ ที่หมุนเวียนกันจัดทุกหมู่บ้านตลอดทั้งปี